Tin tức

Chương trình “ĐÔI BẠN CÙNG TIẾN”

tin-tuc-1TIẾNG ANH – BẢO BỐI THẦN KỲ CHO ĐÔI BẠN CÙNG TIẾN
Kính gửi quý phụ huynh và các bạn học viên,
Ngày nay, khi tiếng Anh đã trở thành ngôn ngữ Quốc tế và là chiếc chìa khóa vàng để mở cánh cửa thành công cho tất cả mọi người ở mọi độ tuổi.

Trái cây tươi giúp tăng cường trí nhớ và phát triển chiều cao

Trái cây tươi tin-tuc-2giúp tăng cường trí nhớ và phát triển chiều cao
Chúng ta biết rằng, ăn nhiều trái cây tươi và rau là tốt cho sức khỏe của chúng ta, và chúng ta cũng rất dễ dàng mua những loại trái cây tươi mà ta thích tại chợ hoặc trực tiếp trên mạng.
Tuổi học sinh là giai đoạn cốt lõi để học sinh phát triển toàn diện, trẻ sau này có cao hay không, có khoẻ hay không, có thông minh hay không thì giai đoạn này là giai đoạn quyết định đến những điều đó. Chính vì vậy dinh dưỡng dành cho trẻ trong giai đoạn này là quan trong nhất mà các bậc phụ huynh phải đặc biệt quan tâm. Bài viết này chúng ta cùng phân tích về những loại trái cây có ảnh hưởng lớn đến sức khoẻ của học sinh, nhưng cụ thể những lợi ích có được từ các loại trái cây khác nhau đó là gì? Sau đây chúng ta sẽ cùng xem xét những loại trái cây phổ biến và lợi ích sức khoẻ. Những loại trái cây giúp tăng cường trí nhớ và chiều cao của học sinh. Hãy tập cho con bạn ăn trái cây tươi ngay khi còn nhỏ sẽ giúp bé có thói quen ăn uống lành mạnh.

Những lời chúc mừng năm mới hay và ý nghĩa 2015

tin-tuc-3 NHỮNG LỜI CHÚC MỪNG NĂM MỚI HAY VÀ Ý NGHĨA 2015

 

 

50 Slang Terms for Money

tin-tuc-4Money50 Slang Terms for Money

 

 

Danh ngôn về tình bạn bằng tiếng Anh

tin-tuc-5DANH NGÔN VỀ TÌNH BẠN BẰNG TIẾNG ANH

1. Tình bạn có thể vượt qua hầu hết mọi thứ và phát triển trên mảnh đất cằn cỗi; nhưng nó cần thỉnh thoảng bồi phủ một chút với thư từ và các cuộc điện thoại và những món quà nhỏ bé ngớ ngẩn để nó không chết khô.

Call Now Button