TIẾNG ANH GIAO TIẾP THƯƠNG MẠI

business-course-1Học tiếng Anh giao tiếp thương mại qua 26 tình huống giao tiếp phổ biến nhất, video và bài tập tình huống  hay nhất khi giao tiếp đàm phán kinh doanh bằng tiếng Anh

Tiếng Anh giao tiếp trong kinh doanh

Trong bài viết này, học tiếng Anh sẽ lần lượt gửi cho bạn các chủ đề thường gặp khi giao tiếp bằng tiếng Anh thương mại, đàm phán kinh doanh, đàm phán hợp đồng bằng tiếng Anh.

  • Bài 1 – Giới thiệu nhân viên – tự giới thiệu. Tìm hiểu một số cụm từ để giới thiệu bản thân và hình thức của địa chỉ giữa các đồng nghiệp tại nơi làm việc ở Úc.
  • Bài 2 – Giới thiệu nhân viên – chức danh. Cách viết tắt của các chức danh bình thường, nói chuyện với các đối tác thương mại và một số lưu ý hữu ích về việc đùa giỡn trong công sở ở Úc.
  • Bài 3 – Nói trên điện thoại – giới thiệu. Nguyên tắc ứng xử khi gọi điện thoại, từ năm điều cấm kỵ trong tiếng Anh khi giao tiếp qua điện thoại về doanh nghiệp.
  • Bài 4 – Nói trên điện thoại – nói chuyện về công việc. Học làm thế nào để chuẩn bị các thông tin cần thiết trước khi gọi điện thoại và một số thành ngữ được sử dụng trong giao tiếp kinh doanh.
  • Bài 5 – Gặp gỡ lần đầu tiên – văn hóa làm quen. Tìm hiểu để mở ra đời, để đáp ứng với những người khác và làm thế nào để giới thiệu cái bắt tay khi làm quen.
  • Bài 6 – Gặp gỡ nhau lần đầu tiên – để bày tỏ sự đồng tình. Học làm thế nào để trả lời câu hỏi bắt đầu bằng ‘Do you mind…?’ Và một số câu để kết thúc cuộc trò chuyện.
  • Bài 7 – Xúc tiến công việc. Học để thay đổi chủ đề khi nói và đáp ứng mong muốn bày tỏ sự đồng hay bất đồng của họ với sự lịch sự trước khi bình luận của người đó.
  • Bài 8 – Gặp mặt. Học làm thế nào để mô tả sự ra đời của những người khác và trình bày một kế hoạch hành động.
  • Bài 9 – Bàn chuyện kinh doanh – nêu vấn đề. Practise mô tả sự cần thiết phải nâng cao một chủ đề nhất định trong kinh doanh của mình và thiết lập để hỏi khách hàng xem họ cần bất cứ điều gì.

business-course-2

  • Bài 10 – Bàn chuyện kinh doanh – chấp nhận và từ chối. Đưa ra một đề nghị tiến hành một cuộc họp chính thức và từ chối hoặc chấp nhận một cách lịch sự.
  • Bài 11 – Hội họp – Mở đầu cuộc họp. Làm quen với ngôn ngữ và cách tổ chức các cuộc họp cũng như mẫu câu tóm tắt những gì người khác đã nói.
  • Bài 12 – Hội họp – diễn biến cuộc họp. Hội nghị người sử dụng trong một chuyển động liên tiếp và bày tỏ ý kiến ​​của họ một cách lịch sự trong cuộc họp.
  • Bài 13 – Trình bày – chuẩn bị và giới thiệu. Làm thế nào để chuẩn bị và thực hiện một bài thuyết trình và chọn kiểu trình bày thích hợp.
  • Bài 14 – Trình bày – kết thúc một tiểu mục. Làm thế nào để giải thích vấn đề trong khi thuyết trình và tóm tắt một phần của bài trình bày.
  • Bài 15 – Trình bày – biểu đồ và số liệu. Trình bày và giải thích dữ liệu và các thông số trên một biểu đồ trong các bài thuyết trình kinh doanh.
  • Bài 16 – Trình bày – kết luận và trả lời các câu hỏi. Hưởng ứng trong bài trình bày yêu cầu chính thức.
  • Bài 17 – Thương lượng – chuẩn bị và sắp xếp. Chuẩn bị cho một cuộc đàm phán, mua lại và các chi tiết điểm họp phổ biến để thương lượng.
  • Bài 18 – Thương lượng – làm rõ vấn đề. Trình bày quan điểm hay đáp ứng với lời đề nghị đàm phán công khai và có hiệu quả.
  • Bài 19 – Thương lượng – bất đồng chính kiến. Mặc cả nghệ thuật thương lượng và một số câu nói khi chấp nhận hay không chấp nhận đề nghị này.
  • Bài 20 – Thương lượng – giải quyết xung đột. Bạn sẽ biết làm thế nào để đối phó với các cuộc xung đột, và tìm hiểu làm thế nào để kết thúc đàm phán.
  • Bài 21 – Than phiền và sự cố – tin tức không vui. Xử lý các đơn đặt hàng hoặc chậm thanh toán cũng như làm thế nào để báo cáo và phản ứng với tin xấu.
  • Bài 22 – Khiếu nại và sự cố – đề xuất giải pháp. Phải làm gì để cứu vãn tình hình xấu xảy ra và làm thế nào để đưa ra một giải pháp thỏa hiệp có giá trị.
  • Bài 23 – Kỷ niệm – khách mời. Mời một người bạn để đi ăn tối tại một nhà hàng và văn hóa.
  • Bài 24 – Kỷ niệm – văn hóa chúc mừng. Chúc rượu và các bữa ăn trả tiền.
  • Bài 25 – Tại sân bay – đăng ký trên máy bay. Các thủ tục chuẩn bị trước khi lên xe và xử lý sự cố tại sân bay.
  • Bài 26 – Tại sân bay – bye: Nói lời tạm biệt trước khi đi và bí quyết trong kinh doanh với các đối tác phương Tây.
Call Now Button