Tiếng Anh trẻ em: 6 nguyên tắc vàng bạn cần phải biết. Các theo một giáo trình đó sẽ hạn chế năng lực sáng tạo của cả giáo viên và học sinh. Hơn nữa, để đa dạng hóa các hoạt động trong lớp học, học tập các công cụ nâng cao là rất cần thiết.
1. Chơi nhiều hơn: Chính xác phải nói đây là phương pháp “giảng dạy mà không dạy”, trong đó các giáo viên lớp không theo một giáo trình cụ thể và tư tưởng thống trị không phải là để dạy nhưng để tạo ra các lĩnh vực chơi đa dạng, tiếng Anh trẻ em đầy màu sắc của . Kể từ đó, hướng dẫn tự làm sân chơi cho trẻ em và dần dần bổ sung các hoạt động khác nhau.
2. Hình ảnh nhiều hơn lý thuyết:
Hình ảnh, trò chơi, âm nhạc, hội họa, kịch nghệ … Các hoạt động chung để giúp trẻ em tham gia vào môi trường sử dụng tiếng Anh một cách tự nhiên, không bị ép buộc ép. Các hoạt động đa dạng sẽ giúp trẻ dần dần hình thành phong cách riêng của mình trong việc học. Phong cách là nền tảng của chất lượng và hiệu quả của việc học tiếng Anh cho trẻ em.
3. Tìm hiểu chương trình đào tạo cụ thể hơn.
Các theo một giáo trình đó sẽ hạn chế năng lực sáng tạo của cả giáo viên và học sinh. Hơn nữa, để đa dạng hóa các hoạt động trong lớp học, học tập các công cụ nâng cao là rất cần thiết. Dạy tiếng Anh cho trẻ em nên lưu ý các trường cụ thể (bao gồm cả các bài hát, trò chơi, phim truyền hình …) thường có sẵn để gia tăng hoạt động của trẻ em, đặc biệt là sự cần thiết để khuyến khích trẻ em để tìm kiếm học thuật quá trình học tập làm giàu cụ thể, khuyến khích nghe, giao tiếp trong tiếng Anh hơn. Việc sử dụng các thiết bị công nghệ cao như máy nghe nhạc, điện thoại, TV hoặc máy tính và các phần mềm kèm theo sẽ giúp đẩy nhanh tiến độ các ngôn ngữ bắt, nhưng không phải là những người duy nhất để tăng hiệu quả sử dụng.
4. Nói nhiều hơn viết.
Thực tế mà nói là dễ dàng để tìm hiểu và bắt chước trong việc học một ngôn ngữ nước ngoài. Và khi nó là, đứa trẻ đã từng bước xây dựng sự tự tin trong việc sử dụng tâm lý học tiếng Anh. Các quỹ này là những điểm yếu cơ bản trong giao tiếp tiếng Anh cho nhiều thế hệ trước đây. Ngoài ra, bằng cách tập trung vào các kỹ năng nói, họ cũng cần phải sửa cách phát âm. Điều này phụ thuộc phần lớn vào giáo viên, giáo viên giúp các em dễ dàng điều chỉnh âm phát âm đúng. Thông qua đó trẻ em là chuẩn hơn phát âm tiếng Anh. Một cách để hạn chế việc dạy tiếng Anh để phát âm không chuẩn của trẻ em được tăng cường chương trình Hướng dẫn phát âm qua băng, truyền hình, âm nhạc …
5. Bắt chước:
Bắt chước là không thể thiếu đối với trẻ em, đặc biệt là trong việc giảng dạy tiếng Anh cho trẻ em. Bắt chước giúp quá trình học tập đi nhanh hơn, trong đó thậm chí việc sử dụng các mẫu câu cơ bản. Ngữ pháp được hình thành dần dần trong quá trình nghiên cứu, nhưng không phải để tránh các chướng ngại vật trong ngữ pháp được bắt chước. Tuy nhiên, bắt chước cả tốt và xấu. Các tốt hay xấu được xác định bởi các giáo viên và phụ huynh tích cực hướng dẫn họ để tự quyết định và hành động phù hợp. Giả sẽ giúp rất nhiều trong việc phát triển kỹ năng phát âm của trẻ em, các em sẽ có thể phát âm tiếng Anh với mức tiêu chuẩn gần với người bản xứ.
6. Coi trọng niềm vui hơn điểm số.
Thông thường, ở nước ta sau mỗi buổi học không chỉ là ngôn ngữ, phụ huynh thường hỏi là “làm thế nào nhiều điểm ngày hôm nay” chứ không phải “không vui vẻ học tập ngày hôm nay, một cái gì đó mới” như trong hệ thống giáo dục đào tạo khác. Bởi vì hệ tư tưởng này, trẻ em phải chú ý để có được một điểm số cao và chơi lại là thứ yếu. Kể từ đó, thông qua thói quen học tập từng bậc học hình thành như điểm và bằng mọi cách để có điểm số cao hơn. Điểm nên vì đó là làm thế nào để khuyến khích trẻ em nhưng có nhiều cách để khuyến khích những người khác. Phải được thay đổi để làm cho các lớp sinh động, vui vẻ trẻ mới được hình thành cũng thúc đẩy các nỗ lực để đạt được kết quả mới có động cơ tốt.
Ở nước ta, việc giảng dạy chuyên ngành tiếng Anh cho trẻ em một số nơi là khá tốt. Nhìn về phía trước, để xây dựng các khóa học đào tạo chuyên ngành giảng dạy tiếng Anh cho trẻ em để không chỉ nâng cao hiệu quả mà còn là khoảng cách ngôn ngữ giữa Việt Nam và trên thế giới về phương pháp, kỹ năng và tạo ra một nền tảng cho những thói quen cho trẻ học tập suốt đời trong lĩnh vực này.